top of page
ZENTER BLOGGIÐ
Search


Innleiðing og eftirfylgni
Sama hvaða aðgerðir á að fara í í fyrirtækjum bera þær ekki árangur ef ekki er rétt staðið að innleiðingu og eftirfylgni þeirra. Á þetta...
Zenter
Oct 3, 20222 min read


Hlutverk samfélagsmiðla í CRM
Ef búið er að koma upp CRM hugsun innan fyrirtækis þá er mikilvægt að færa það einnig út fyrir veggi þess og þá til dæmis á...
Zenter
Sep 26, 20223 min read

Markaðsráðarnir (4P)
Markaðsráðarnir voru fyrst kynntir í fræðigrein árið 1948 sem skrifuð var af Neil H. Borden, prófessor við Harvard Business School í...
Zenter
Sep 19, 20222 min read

Ansoff líkanið
Ansoff líkanið segir frá þeim möguleikum sem fyrirtæki hefur til þess að fara inn á markaði með þá vöru sem það hefur í höndunum. Það var...
Zenter
Sep 12, 20222 min read


STP aðferðafræðin
Við gerð áætlana í fyrirtækjum er oft litið til þátta sem ramma inn miðaða markaðssetningu (e. STP-marketing). Miðuð markaðssetning er...
Zenter
Sep 5, 20222 min read

PESTEL greining
PESTEL greining er greiningartól til að skoða pólitíska-, efnahagslega-, samfélagslega-, tæknilega-, lagalega umhverfið og...
Zenter
Sep 1, 20223 min read

SVÓT greining
SVÓT greining er greiningartól fyrir fyrirtæki eða stofnanir sem var hannað af fjórum prófessorum við Harvard háskólann í Bandaríkjunum...
Árdís Elfa Óskarsdóttir
Sep 1, 20222 min read


Líftímavirði viðskiptavina
Líftímavirði viðskiptavina (e. Customer Lifetime Value) er viðskiptamælikvarði sem mælir hversu mikið fyrirtæki getur áætlað að vinna sér...
Zenter
Sep 1, 20222 min read


Samkeppnisaðilar
Samkeppnisaðili er fyrirtæki í svipaðri eða sömu atvinnugrein. Samkeppnisaðili getur líka verið einhver sem býður svipaða vöru, þjónustu...
Zenter
Sep 1, 20221 min read


Fimmkrafta líkan Porters
Fimmkrafta líkan Michael E. Porter (e. Porter's Five Forces) var búið til árið 1979 sem einföld leið til þess að meta samkeppnisstöðu og...
Zenter
Aug 29, 20223 min read


Stefnumótun og lykilatriði hennar
Stefnumótun er skipulagt ferli sem fyrirtæki eða ráðgjafar setja upp til að samræma markaðsaðgerðir og ákvarðanir yfir ákveðið tímabil....
Zenter
Aug 23, 20222 min read


Hvað er stafræn markaðssetning?
Hvað er stafræn markaðssetning? Skilgreining á stafrænni markaðssetningu er „að ná markmiðum í markaðsstjórnun með notkun starfrænnar...
Zenter
Aug 23, 20221 min read


Hvað er bein markaðssetning?
Markaðsfræði Markaðsfræði er sú fræðigrein sem gerir fyrirtækjum kleift að skilja þarfir þeirra viðskiptavina og markhópa svo hægt sé að...
Zenter
Aug 22, 20221 min read


Markhópar - Þekkir þú þína viðskiptavini?
Markhópur fyrirtækis er neytendahópur sem er líklegur til þess að vilja kaupa vöru þess. Þessi hópur neytenda hefur sameiginleg einkenni...
Zenter
Jan 11, 20222 min read
bottom of page