top of page

NPS ÞJÓNUSTUKANNANIR

Zenter kerfið mælir ánægju viðskiptavina á nokkrum mörkuðum sem gefur fyrirtækjum tækifærum til þess að bera sig saman við aðra aðila á þeim markaði sem starfað er á. 

Stuðst er við NPS aðferðafræðina. Í hvert sinn sem þjónusta er veitt eða sala er framkvæmd þá er send NPS mæling á einstaklinginn og hann beðinn um að gefa einkunn á bilinu 0 til 10. 

Það sem NPS mælingar hafa fram yfir aðrar mælingar er það að þær eru staðlaðar og alþjóðlegar. Einföld leið til að bera saman mismunandi einingar (t.d. verslanir) í eigu sama aðila eða bera sig saman við aðra og fá skýra mynd af þiv hvar þú stendur. 

​ÁVINNINGUR MARKAÐSMÆLINGA

Þau fyrirtæki/stofnanir sem byrjuð eru að mæla eru m.a. að sjá eftirfarandi ávinning: 

  • Reglulegt stöðumat á sinni þjónustu

  • Að fá að vita hvað er að ganga vel og hvar er hægt að bæta verkferla

  • Aukin þjónustulund starfsfólks 

  • Samanburður á þjónustustigi við samkeppnisaðila 

  • Betri yfirsýn yfir starfsemina

  • Aukin ánægja viðskiptavina

SAMANBURÐUR ER MIKILVÆGUR

Ekki einungis er þetta hagnýt leið til þess að sjá þína stöðu á markaðnum heldur einnig til þess að sjá hvar þú raunverulega stendur í ykkar þjónustu. Viðskiptavinir fá tækifæri itl þess að segja sína skoðun, bæði með einkunnagjöf og skriflegri endurgjöf.

​Líkt og segir í CRM hugmyndafræðinni (e. Customer Relationship Management) er endurgjöf algjört lykilatriði og á það svo sannarlega við hér.

YFIRLIT MARKAÐSMÆLINGA

Hægt er að nálgast yfirlit markaðsmælinga á nokkra vegu.

1. Stjórnendamælaborð inn í Zenter aðgangi fyrirtækisins sem sýnir núverandi stöðu, nýjustu einkunnir og athugasemdir. 

2. Lifandi (e. live) yfirlit yfir aðrar einkunnir á markaðinum. 

3. Mánaðarleg skýrsla

Stjórnendamælaborð.png
bottom of page