NPS ÞJÓNUSTUKANNANIR
Zenter kerfið mælir ánægju viðskiptavina á nokkrum mörkuðum sem gefur fyrirtækjum tækifærum til þess að bera sig saman við aðra aðila á þeim markaði sem starfað er á.
Stuðst er við NPS aðferðafræðina. Í hvert sinn sem þjónusta er veitt eða sala er framkvæmd þá er send NPS mæling á einstaklinginn og hann beðinn um að gefa einkunn á bilinu 0 til 10.
Það sem NPS mælingar hafa fram yfir aðrar mælingar er það að þær eru staðlaðar og alþjóðlegar. Einföld leið til að bera saman mismunandi einingar (t.d. verslanir) í eigu sama aðila eða bera sig saman við aðra og fá skýra mynd af þiv hvar þú stendur.
ÁVINNINGUR MARKAÐSMÆLINGA
Þau fyrirtæki/stofnanir sem byrjuð eru að mæla eru m.a. að sjá eftirfarandi ávinning:
-
Reglulegt stöðumat á sinni þjónustu
-
Að fá að vita hvað er að ganga vel og hvar er hægt að bæta verkferla
-
Aukin þjónustulund starfsfólks
-
Samanburður á þjónustustigi við samkeppnisaðila
-
Betri yfirsýn yfir starfsemina
-
Aukin ánægja viðskiptavina
SAMANBURÐUR ER MIKILVÆGUR
Ekki einungis er þetta hagnýt leið til þess að sjá þína stöðu á markaðnum heldur einnig til þess að sjá hvar þú raunverulega stendur í ykkar þjónustu. Viðskiptavinir fá tækifæri itl þess að segja sína skoðun, bæði með einkunnagjöf og skriflegri endurgjöf.
Líkt og segir í CRM hugmyndafræðinni (e. Customer Relationship Management) er endurgjöf algjört lykilatriði og á það svo sannarlega við hér.
YFIRLIT MARKAÐSMÆLINGA
Hægt er að nálgast yfirlit markaðsmælinga á nokkra vegu.
1. Stjórnendamælaborð inn í Zenter aðgangi fyrirtækisins sem sýnir núverandi stöðu, nýjustu einkunnir og athugasemdir.
2. Lifandi (e. live) yfirlit yfir aðrar einkunnir á markaðinum.
3. Mánaðarleg skýrsla