Zenter hugmyndafræðin

Zenter hugmyndafræðin er yfirgripsmikil sölu- og markaðsfræði sem snýst meðal annars um að markhópagreina núverandi, fyrrverandi og framtíðar viðskiptavini fyrirtækisins og veita þeim framúrskarandi þjónustu. Með Zenter er hægt að búa til hringrás af upplýsingum á milli seljanda og kaupanda vöru eða þjónustu og byggja með þeim hætti upp traust sem skilar af sér meiri tekjum.

Hlutfallslega fá íslensk fyrirtæki markhópagreina viðskiptavini sína og senda fyrir vikið öllum sömu skilaboðin. Með Zenter getur þú forðast slíkar hættur og sent rétt skilaboð á réttan viðtakanda á réttum tíma.

Zenter sparar notendum sínum mikinn tíma því í einum hugbúnaði sameinast mörg verkfæri og gögnin geymast á öruggu tölvuskýi Zenter.

Smelltu á hnappinn hér að neðan til að óska eftir nánari upplýsingum. Við getum hringt í þig, sent þér upplýsingar með tölvupósti eða komið í heimsókn.

Óska eftir frekari upplýsingum