Zenter ferlar

Zenter ferlar er hugmyndafræði sem kemur upphaflega frá japönskum bílasmiðum og gengur út á að tímasettir ferlar séu stilltir fram í tímann til þess að framkalla ákveðna upplifun hjá viðskiptavinum. Þetta geta verið blandaðir ferlar af tölvupóstum, SMS-um og/eða könnunum og geta veitt fyrirtækjum mikið samkeppnisforskot ef vel er staðið að ferlunum.

Langflest fyrirtæki geta notað ferla við eftirfarandi þætti:

  • Þakka fyrir viðskiptin
  • Sækja auka upplýsingar eftir X marga daga
  • Kanna hug viðskiptavinar eftir X marga daga
  • Kross-selja vörur

Smelltu á hnappinn hér að neðan til að óska eftir nánari upplýsingum. Við getum hringt í þig, sent þér upplýsingar með tölvupósti eða komið í heimsókn.

Óska eftir frekari upplýsingum